Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Sàn gỗ du nhập thương hiệu Masfloor bản nhỏ Malaysia

Sàn gỗ du nhập được phân thành đa dạng mẫu khác nhau , nhưng hầu như chỉ sở hữu 2 kích tấc cơ bản là 8mm và 12mm. tuy nhiên, sàn gỗ công nghiệp du nhập còn được phân loại ra thành bản to và bản nhỏ. bây giờ, một nhãn hiệu sàn gỗ nhập khẩu Malaysia đang được để ý là sàn gỗ Masfloor, bạn đã biết những gì về thương hiệu này? cùng An Phú Lộc tìm hiểu qua bài viết này nhé.


Sàn gỗ nhập khẩu Malaysia



1.  Thông tin sản phẩm sàn gỗ Masfloor bản nhỏ

– kích thước: 1205 x 161mm

– Độ dày: 12mm

– Bản nhỏ, mặt sần

– khởi thủy: Malaysia 100%, hàng chính hãng, có hầu hết CO, CQ

– Tiêu chuẩn: AC5

– vật liệu: Gỗ cứng vùng nhiệt đới Malaysia

– Bảo hành: 25 năm

2. Đặc điểm cơ bản của sàn gỗ Masfloor bản nhỏ


Sàn gỗ du nhập Masfloor bản nhỏ

 

- Sàn gỗ nhập khẩu Masfloor là mẫu sản phẩm cao cấp có khả năng chịu nước tốt. Cốt gỗ HDF được cung cấp từ dòng cây nhiệt đới tại Malaysia, đây là dòng cây có khả năng chịu ẩm siêu phải chăng. chống mối mọt.

- Sản phẩm không chứa cacbondehit, an toàn sức khỏe, mang đến sự an tâm trong quá trình dùng.

- Bề mặt sàn gỗ Masfloor sở hữu rộng rãi vân sần, đảm bảo an toàn cho hầu hết thành viên trong gia đình. đặc thù, lớp vân gỗ được tạo ra giống y như sàn gỗ trùng hợp, đưa tới sự gần gũi với thiên nhiên.

- Chịu được ảnh hưởng cao, chống trầy xước nhờ kỹ thuật chế tạo theo tiêu chuẩn AC5, tiêu chuẩn chống xước cao nhất hiện thời. Nhờ vậy, bạn sẽ mặc sức vận chuyển đồ dùng trên sàn mà không lo ngại ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sàn.

- Hạn chế tình trạng bén lửa, gây cháy, nếu chẳng may làm rơi than sáng tạo thuốc lá trên sàn cũng không sợ để lại dấu vết.

- nhanh chóng lắp đặt, thay thế, sửa chửa, thi công sàn gỗ chóng vánh.

- Quy trình tạo ra vệ sinh cũng cực kỳ đơn giản, chỉ buộc phải một chiếc máy hút bụi hoặc khăn ấm là sở hữu thể nhanh chóng đánh bay vết bẩn.

- Sàn gỗ nhập cảng Masfloor từ Malaysia có thể lắp đặt tại phổ biến nơi trong nhà như gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp.

3. Mua sàn gỗ nhập khẩu Malaysia ở đâu tốt

giả dụ bạn đang chọn địa điểm bán sàn gỗ du nhập Malaysia uy tín thì chẳng có lý do gì để bạn không chọn lựa doanh nghiệp An Phú Lộc. đến với chúng tôi bạn sẽ được tham khảo các sản phẩm nhiều mẫu mã, chất lượng, bên cạnh đó các nhân viên tận tâm sẽ hết dạ tư vấn để giúp quý khách tuyển lựa được sản phẩm bằng lòng nhất với chi phí cực kỳ tuyệt vời

Hãy nhanh tay can hệ ngay với công ty CP chế tạo và thương mại An Phú Lộc theo số 0913 210 564 để được tham mưu và tương trợ thấp nhất nhé!