Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chọn lựa sàn gỗ hợp mệnh gia chủ giúp cho cuộc sống đa dạng tiện lợi

Không phải tự dưng phổ biến người marketing lớn mạnh hoặc thăng tiến thuận lợi trong sự nghiệp và đưa tới cho họ cuộc sống cường thịnh. Theo quan niệm phương Đông “có thờ với thiêng, có kiêng sở hữu lành” rồi “lộc đến ai người đó hưởng”. Vậy những điều lành, những lộc lá ấy ở đâu mà sở hữu. Cách sống rẻ chỉ là một phần mà còn do người chủ biết khéo léo “rước” tài lộc vào nhà bằng những tri thức về phong thủy. 
 
Vậy Cách chọn sàn gỗ sao cho phù hợp sở hữu mệnh, tuổi cũng như phong thủy ngôi nhà như thế nào. Hãy cùng chọn hiểu qua những tri thức sau.

Ngũ hành và những nguyên tắc tậu màu cho sàn gỗ

Năm chi tiết xoay vòng quanh vũ trụ và đem về sự sống trên địa cầu cũng như đại diện cho 5 nguồn năng lượng của hành tinh xanh là: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Chúng đều mang trong mình một phần của địa cầu và sở hữu một màu nhan sắc đặc trưng riêng.

-       Kim: Tồn tại trong ngũ hành tượng trưng cho các vật thể lạnh, rắn chắc như đồng, vàng, bạc vì vậy màu sắc đẹp tương quan có nó là màu trắng, đen.

-       Mộc: Là đại diện cho cỏ cây, hoa lá tạo ra sự sống xanh cho Trái Đất bởi thế xanh lục là màu ứng có nhân tố ngũ hành này.

-       Thủy: yếu tố chiếm ¾ bề mặt Trái Đất, màu của đại dương mông mênh do vậy xanh nước biển, màu xanh biển sẫm là màu đại điện cho Thủy.

-       Hỏa: Mạnh mẽ và dữ dội như chính các ngọn lửa bởi vậy màu đỏ, màu cam, màu nóng chính là đại diện cho Hỏa.

-       Thổ: hiền từ và vững trãi bởi vậy  màu nâu đất, màu nâu chính là màu ăn nhập với mệnh Thổ.

Gia chủ nhìn mệnh sở hữu thể sắm những dòng sàn gỗ công nghiệp sở hữu màu nhan sắc kết hợp nhất để bổ trợ, tương sinh cho sự nghiệp của mình. 

Theo thuyết tương sinh ngũ hành được chia tạo ra 2 cái: tương sinh thấp và tương sinh xấu. Gia chủ cũng buộc phải giảm thiểu tậu sàn gỗ sở hữu màu khắc có mệnh của mình.

Tương sinh thấp: Thổ dưỡng Kim, Kim dưỡng Thủy, Thủy dưỡng Mộc, Mộc dưỡng Hỏa, Hỏa dưỡng Thổ. do vậy không tính việc tuyển lựa sắm sàn gỗ hợp mệnh, gia chủ cũng với thể mua những màu dung nhan giúp tương sinh phải chăng cho mình và  để tâm tới cả các màu dung nhan trong gia đình.

Tương sinh xấu: Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ. Gia chủ bắt buộc giảm thiểu tuyển lựa những đồ dùng với màu nhan sắc khắc có mệnh để luôn cảm thấy thảnh thơi, thoải mái cũng như an toàn nhất mỗi lúc về nhà.

 

 

Chỉ buộc phải để tâm một chút và với những tri thức cơ bản về ngũ hành để áp dụng nó vào cuộc sống. Chắc chắn may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Như vậy bạn hoàn toàn tự tin để đi tìm sàn gỗ mới cho gia đình mình rồi chứ.