Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Lắp đặt sàn gỗ Malaysia tại Hà Nội giá rẻ

Bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu tìm kiếm một doanh nghiệp thi công sàn gỗ để sở hữu thể mau chóng cải tạo lại ngôi nhà của mình với sàn gỗ công nghiệp? Bạn đã biết được cửa hàng nào để sở hữu thể tin được được chưa? Trong vài chục nhãn hàng sàn gỗ, thì mẫu nào là rẻ nhất bây giờ?

Thời gian vừa qua, đề xuất của người dân về lắp đặt sàn gỗ công nghiệp là vô cùng lớn. Chúng tôi đã tìm hiểu câu chuyện của một người đã thi công loại nguyên liệu đương đại này, Anh chị cùng nghe câu chuyện của chị nhé.



Gia đình chị H, Ba Đình, vốn sống trong một ngôi nhà được xây cất theo kiểu cổ điển từ thời ông bà để lại. Nhà có rường cột đủ cả, đúng kiểu nhà cổ luôn. Vì là kỉ niệm và cũng vì ngôi nhà còn bền, mà Các bạn lại cực kỳ thích kiến trúc của nó buộc phải không đang tâm đập xây mới kiểu nhà đương đại như hiện nay.

Cách đây khoảng chục năm, lúc mua nguyên liệu lát sàn nhà, xưa nó nền đất ạ Anh chị em quyết định mua gạch men. Mà thời đó thì bên cạnh gạch men ra còn biết gì đâu.

Chuyện sẽ chẳng có gì, giả dụ hôm rồi con gái anh, vốn là sinh viên kiến trúc, nó góp nên vài dòng sàn gỗ công nghiệp ngoại nhập, và bảo Cả nhà xem thử có thể thay sàn hay không? đích thực thì sàn gạch men dùng hơn chục năm vẫn còn bền, mới, giờ lại tốn phí thay sàn nữa, Anh chị em cũng đo đắn quá.

Thế là cô bé mở máy tính ra, lên mạng internet mua các hình ảnh sàn gỗ công nghiệp cho Anh chị em xem, và bảo rằng kiến trúc nhà gỗ thế nào mà đổi sàn gỗ thì quá tuyệt, sẽ tông xuyệt tông và đẹp siêu, chính bản thân chị H cũng bị mê hoặc bởi hầu hết bề ngoài đẹp như gỗ thật luôn ý.

Và được cô bé tham mưu một hồi về công dụng của sàn gỗ, phương pháp mua sàn gỗ cao cấp, giờ thì chị tự tín cùng chồng đi sắm mua sàn gỗ cho con.

Lên mạng thấy đã nhiều, mà ra bên cạnh các khu shop, càng thấy choáng ngợp hơn đó chứ. Sau một hồi loay hoay, rút cục anh chị buộc phải cầu cứu con bé. Nó bảo buộc phải mua sàn Malaysia, giá khá mà chất lượng bền nữa. Thôi thì nó dù sao cũng học cao hiểu rộng, Các bạn nghe theo vậy.

Rồi thì chị H cũng chọn được sàn gỗ masfloor của Malay, công nhận vân gô đẹp, nghe người bán tư vấn chị mới vỡ vạc đa dạng điều. Sàn gỗ chịu nước phải chăng, bề mặt giống gỗ thật, dễ di chuyể, dễ vệ sinh, mà tính ra thì quá thuận lợi giá cả và sử dụng. Chỉ mất với 1 ngày thi công mà chị đã sở hữu được sàn mới rồi. Nhìn lại thì thấy đúng là nó sang hẳn hơn có nền gạch đấy.

Hồi ấy, chị bảo chị chọn bên doanh nghiệp An phú Lộc, sản phẩm nhiều mà họ bán hàng nhiệt thành lắm, Cả nhà nào có nhu cầu thi công sàn gỗ thì liên hệ thử xem nhé.