Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm để lựa chọn sàn gỗ phù hợp với nhà bạn

Bây giờ, nhu cầu làm nhà sở hữu sàn gỗ đang vươn lên là một xu hướng bởi sàn gỗ có đa dạng thế mạnh, vừa đẹp, quý phái, lại mát mẻ dễ chịu. Masfloor sẽ san sớt có bạn một đôi kinh nghiệm bỏ túi khi quyết định xây nhà có sàn gỗ công nghiệp chất lượng.

Có hai dòng sàn gỗ: sàn gỗ tự dưng và sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ tự dưng đắt hơn và thường bị co giãn theo thời gian cũng như thời tiết, chính do đó thiên hướng chọn sàn gỗ công nghiệp nhiều hơn, giá cả cũng dễ chịu hơn.

Kì rồi tôi sở hữu đi tìm sàn gỗ cho gia đình, quả thật là choáng ngợp luôn. với quá đa dạng bề ngoài khác nhau. Cũng may là tôi đã được tham khảo trước rồi, không thì không biết thế nào mà lần luôn. Nhưng mà khi bước vào shop, nhận được sự tham mưu của nhân viên, thì tôi mới thực sự hiểu được những điểm cộng của sàn gỗ.

Thì ra, sàn gỗ không chỉ cho cảm giác mát mẻ về mùa hè mà nó còn ấm áp về mùa đông, và ví như tìm sàn công nghiệp chịu nước thì điểm mạnh còn hơn nữa, chúng không bị cong vênh, không biến dạng, thích hợp điều kiện thời tiết cũng như điều kiện sử dụng ở thời tiết Việt Nam, với thể lau chùi có giẻ ẩm để đảm bảo được sự sạch sẽ nhất.

Sau khi được tư vấn, tôi đã tậu một mẫu sàn gỗ với vân khá đẹp, màu nâu trầm. Chả là vợ tôi cũng cực kì bồ kết màu gỗ này và dự trù sẽ bố cục thiết kế nội thất mới cho thích hợp có kiểu sàn này luôn.

Sau khi tìm về ốp lát sàn, thì sở hữu dư ra một ít. Thế là các anh kĩ thuật tư vấn tôi với thể ốp lên tường ở một đôi vị trí, như là các miếng gỗ trang trí vậy. quả tình, nhìn chúng siêu quý tộc. Đây là bí quyết thi công sàn gỗ mới, hiệu ứng mà chúng đem tới khá phải chăng, giúp ngôi nhà bạn thêm thẫm mỹ hơn. Vấn đề là buộc phải cân kể để các chi tiết trang trí không quá rườm rà gây rối mắt người nhìn đó nhé.

Giờ thì đã hơn 1 năm kể từ ngày xây nhà xong, gia đình tôi vẫn rất hài lòng có kiểu sàn gỗ cũng như quyết định thi công sàn gỗ của mình. Thấy dạo này rộng rãi bạn băn khoăn vì sở hữu quá phổ biến nhãn hiệu sàn gỗ trên thị trường cần cũng xin san sẻ một đôi kinh nghiệm vậy. Để có một sàn gỗ đẹp thì cần thiết phải lưu ý tới giai đoạn chọn chọn sàn gỗ cũng như đảm bảo kĩ thuật thi công. Hơn thế nữa cũng nên chú ý tới màu sơn tường, trang trí, nội thất để đa số với được khái quát hài hòa nhất.

Về sàn gỗ, thì tôi tin sở hữu nhãn hiệu Masfloor, chất lượng tốt, giá rẻ và bảo hành dài hạn. Bạn sở hữu thể tùy thích tham khảo để chọn được một nhãn hiệu cho mình nhé.