Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Bí kíp hóa giải sát khí cho vị trí nhà ở của bạn bằng sàn gỗ

Dung tích kế bên chúng ta sản sinh ra số đông tà khí vô hình và ta chẳng phải thấy được bằng mắt thường. Chúng liên quan không tốt tới sức khỏe, cuộc sống và vận mệnh của mỗi người. Dưới đây là một số cách hóa giải sát khí cho ngôi nhà của bạn bằng sàn gỗ.

  • Âm độc sát
các ngôi nhà tọa lạc tại sát nơi công cộng, nhà vệ sinh chung, bãi rác thải sẽ bị âm độc sát. Đối có các gia đình ở nhà chung cư, nhà tập thể cạnh các nơi này cũng bị ảnh hưởng. Càng ở sát thì âm khí càng hung, tương tác xấu tới sức khỏe và sinh khí trong nhà. Chủ nhà cần lắp sàn gỗ để tán khí độc ra khỏi ngôi nhà. Màu sàn gỗ công nghiệp phải chọn là màu xanh vì quan niệm phong thủy cho rằng, màu xanh là màu của sự sống, tạo ra xua tan đi những mùi ô uế xa khỏi ngôi nhà.



  • Âm tà sát
Nếu nhà bạn nằm ở vị trí đối diện nghĩa địa, nơi chôn cất, nhà tang lễ hoặc thậm chí lò mổ sẽ nhiễm âm tà sát nặng. dòng khí này sẽ khiến cho chủ nhà sinh bệnh tật, thân thể ốm yếu, gặp đa dạng chuyện không may. trường hợp không bài trừ sớm, cực kỳ với thể liên lụy đến con cháu trong gia đình. ko kể việc dùng các vật phong thủy để diệt trừ tà khí thì chọn sắm sàn gỗ màu đỏ gạch, màu vàng cũng sẽ giúp gia chủ hóa giải âm tà sát. các màu sàn gỗ tươi giúp xua đi bầu không khí âm u lẩn mệnh chung trong nhà, ngôi nhà sẽ bớt lạnh lẽo và yên ấm hơn.
  • Cô khắc sát
Một số ngôi nhà ở vị trí đôi diện chùa, đền, miếu thường không phải chăng. Không khí trước nhà luôn ngun ngút hói nhang và tác động vì những âm hồn lẩn mệnh chung quanh co chùa, đền dễ sinh cô khắc sát. Vận mệnh của gia chủ và người trong gia đình cũng hi hữu sở hữu được quý nhân độ trì. Chủ nhà buộc phải đổi màu sàn gỗ công nghiệp cao cấp sở hữu gam màu nóng như đỏ giúp xua tan đi không khí mờ ảo, u ám, còn màu sáng như xanh dương tựa như nước cũng với tác dụng trả lại không khí trong sáng cho ngôi nhà.

  • Bát quái sát
Mỗi gia đình tọa lạc trên đất dữ đều thường thiết bị cho ngôi nhà một loại hương bát quái để xua đuổi tà khí nhưng cũng tạo ra ảnh hưởng tới nhà bên cạnh. không tính việc sử dụng vật phẩm phong thủy như treo gương bát quái. Chủ nhà bắt buộc tậu màu sàn gỗ đen hoặc trắng có màu sắc đẹp giống như gương vậy. Ngoài ra còn sở hữu thể lắp đặt sàn gỗ sở hữu màu nâu, màu xanh lục không tính thềm để giảm thiểu bớt sát khí trước cửa nhà.