Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Những lỗi thường gặp khi lắp đặt sàn gỗ

Tuy quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp rất đơn giản nhưng ví như không kỹ lưỡng sẽ dễ dẫn đến một số lỗi bình thường khiến cho việc lắp đặt không hiệu quả và kéo dài. Vậy lỗi khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp thường gặp là gì?

1. Sàn gỗ bị phồng rộp

Lỗi này có thể là do thợ lắp sàn đã chừa khoảng cách từ ván sàn với tường quá ít, vào những ngày trời nắng sàn gỗ nở ra và bị tường chắn buộc phải gây ra hiện tượng phồng sàn. lúc gặp lỗi này, chỉ bắt buộc túa các chỗ sàn bị phồng, cắt bớt phần sàn gỗ chỗ mép tường rồi lắp lại. Đối với nếu sàn gỗ bị phồng do bị thấm nước, người sở hữu sở hữu thể đợi tới khi sàn khô, khi đó bề mặt sàn gỗ sẽ tự ghé xuống sau 5 tới 10 ngày, giả dụ sàn gỗ bị ngâm nước quá lâu thì bắt buộc nên thay hầu hết sàn.



2. Gỗ bị hở hèm khóa

trường hợp này sở hữu thể do lúc thi công sàn thợ không đóng kỹ lưỡng hèm khóa giữa hai tấm gỗ, hoặc sàn gỗ bị co lại lúc thời tiết lạnh đột ngột, trường hợp này quý khách chỉ nên tháo sàn gỗ ra ghép lại.

3. Một số để ý lúc lắp đặt sàn gỗ

– giai đoạn thi công lắp đặt sàn gỗ nhân đem lại được thực hành trong khoảng trống có nhiệt độ rẻ nhất là 19°c, nhiệt độ nền nhà rẻ nhất là 16°c và độ ẩm trong không khí tổi thiểu khoảng từ 50% và tối đa 75%.

– Về nhu cầu lắp đặt, ván lát sàn gỗ bắt buộc được lát về phía của nguồn sáng.

– nên chú ý độ rộng của hàng lát rút cục nhỏ nhất là 5mm. giả dụ dư thì phải cắt bớt bậc nhất tiên

Sàn gỗ công nghiệp được ghép với nhau bằng hệ thống sàn nổi, như vậy có nghĩa sàn gỗ không được dùng keo để dán, đóng đinh hoặc làm nhất định bằng bất kỳ bí quyết nào. Đối với phào (len) không được gắn trực tiếp vào sàn gỗ mà chỉ được gắn vào tường.

– Trong quá trình lắp sàn gỗ, tuyệt đối không được sở hữu búa đóng trực tiếp vào tấm gỗ, chỉ cần sở hữu một miếng đệm gỗ đặt giữa tấm ván sàn và búa lúc có nhu cầu điều chỉnh vị trí của tấm gỗ. phải chú ý kỹ càng để miếng đệm không tạo ra hư hại gỗ sàn.

Mong rằng, những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn đã biết bí quyết khắc phục một số lỗi khi lắp đặt sàn gỗ. Để tậu được sàn gỗ chính hãng và đảm bảo công đoạn lắp đặt sàn gỗ diễn ra mau chóng và hiệu quả, hãy đến với An Phú Lộc để được tham vấn và dùng cho thấp nhất.