Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Mua nguyên liệu làm sàn nhà theo khoa học phong thủy

Quan niệm phương Đông cho rằng, vạn vật trên Trái Đất đều là sự kết tinh của khí, mỗi hình thù, màu sắc đẹp đều tồn tại một dòng năng lượng riêng, một khí lực riêng. Chính bởi vậy khi sở hữu quyết định xây nhà, bạn cũng nên lưu ý việc chọn lựa và  sắp xếp đồ đoàn sao cho hài hòa, nguyên liệu sàn nhà thế nào để thuận phong thủy, ngũ hành.

Bề mặt sàn nhà được trải nền sắc đẹp ấm nóng sẽ thiên về khí dương, sắc màu lạnh thì thiên về khí âm. Màu nhan sắc sàn nhà cũng nên được quyết định sao cho phù hợp với dung tích và đặc điểm chuyển động. giả dụ những nơi công cộng, đa dạng người đi lại như khách sạn, doanh nghiệp, quán bar thì nên sắm màu nóng còn với nhà ở, biệt thự, chung cư thì bắt buộc tìm màu êm dịu, nhẹ nhàng.



ngoại trừ khí sắc ra, mỗi chất liệu đều có khí chất riêng, hoặc âm hoặc dương. vật liệu thuộc chất âm sở hữu đặc tính nhẹ như sàn gỗ cực kỳ rẻ cho sự lưu thông khí huyết của ngôi nhà. Còn đối với các vật cứng, sắc đẹp lạnh như cẩm thạch thường cản khí, khó lưu thông.

Sàn gỗ công nghiệp là nguyên liệu có tính âm cao, lưu thông khí chóng vánh lại siêu hòa hợp với tự nhiên. Tính chất sàn gỗ mềm, độ dãn nở tốt, màu sắc đẹp nhẹ nhõm, màu đậm thì tính dương cao hơn.

Sàn gỗ còn giúp điều hòa âm dương trong ngôi nhà, trường hợp thiết kế nhà sở hữu hệ thống sáng nhiều dẫn đến thừa sáng, thừa dương thì bắt buộc lắp đặt sàn gỗ để cân bằng luồng khí.

Sàn đá tuy thông thoáng hơn nhưng lại chẳng thể điều hòa, lưu thông khí đều, không tránh khỏi những góc tường luôn u tối. do vậy chủ nhà lại bắt buộc phủ thạch cao lên tường để tạo ra sáng, thông khí các góc tối đấy trong ngôi nhà.

Để bảo đảm phong thủy cho ngôi nhà, đa dạng gia đình chọn lọc cửa kính để lưu thông khí và hấp thu dương khí cho ngôi nhà. bên cạnh đó đặc điểm cửa kính nhắn bóng và trong suốt do vậy khí nhanh chóng luân chuyển vào phòng thỉnh thoảng ồ ạt. Khắc phục điểm hạn chế này, bạn có thể sử dụng rèm cửa hoặc dùng những tấm kính sở hữu màu.

Để có được dòng sàn gỗ thích hợp, bạn cần tìm tới những dịch vụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn và hỗ trợ thi công cũng như bảo hành dùng lâu dài. đặc trưng trước thị  trường vàng thau lộn lạo như hiện giờ, bạn lại càng bắt buộc thận trọng khi sắm hàng. chọn sàn gỗ hợp phong thủy cũng là biện pháp giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn vì thế đừng xem thường việc đồ vật cho mình những kiến thức chọn hàng cần thiết nhé.

Xem thêm

+ Sàn gỗ Masfloor - vật liệu hoàn hảo cho quán cafe
+ Ván sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt