Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Phương pháp tìm sàn gỗ phong thuỷ giúp khắc phục điểm chưa tốt cho người mệnh Thổ

Người xưa vẫn thường có câu hiền như đất ý ám chỉ rằng các người mệnh Thổ có thực chất hồn hậu. Người mệnh Thổ được nhiều người thương mến, vì hiền từ, đức độ mà nhờ ấy nhận được đa dạng người trợ giúp. Người mệnh Thổ cũng cực kỳ dễ sợ hãi, họ thích sự an toàn, yên ổn và sợ đấu tranh với sự mới lạ bởi vậy thường hay rút lui. tuyển lựa mua sàn gỗ phong thuỷ cho người mệnh Thổ phải sự khéo léo để tránh gây tác dụng ngược.

Muốn giúp các gia chủ mệnh Thổ, bản chất hiền lành, nhút nhát bước ra khỏi vùng an toàn để tiếp cận cuộc sống thú vị, vui vẻ nên lưu ý những điều sau:



Phát huy điểm tốt: điểm tốt người mệnh Thổ là sự có nhân, nhân hậu do đó người mệnh Thổ chỉ thích những màu sàn gỗ công nghiệp nhẹ dịu. Để gia chủ luôn cảm giác vô tư nhất lúc về nhà thì hãy hướng thiết kế theo phong thái nhẹ nhàng tuy nhiên cũng buộc phải tuân thủ quy luật phong thuỷ. Tạo cho người mệnh Thổ cảm giác như họ đang che chở, bảo bọc cho một thứ gì ấy để khiến cho họ tự tin hơn trong cuộc sống thì cần tậu màu sàn gỗ như màu beige, màu vàng kem. Theo ngũ hành thì màu sắc đẹp này cũng hợp với mệnh Thổ vì nó tượng trưng cho Kim.

Khắc phục điểm yếu: Điểm yếu của người mệnh Thổ là dễ nản trí trước các thử thách cạnh tranh, không dám thoát ra khỏi vỏ bọc của mình để bứt phá. Hãy áp dụng thuyết ngũ hành để khắc phục  điểm yếu này. Thiết kế sàn gỗ cho gia chủ mệnh Thổ phải tận dụng các  màu sàn gỗ tượng trưng cho mệnh Hỏa. Lắp đặt sàn gỗ sở hữu màu đỏ đất, màu đỏ nâu cho sàn nhà sở hữu thể giúp đem đến một nguồn năng lượng dồi dào, sự tâm huyết, máu lửa trong cuộc sống. Chủ nhà luôn cảm giác mình đang được tiếp thêm năng lượng để bứt phá ra khỏi vùng an toàn của mình. Còn về phong thủy thì bạn không phải lo vì Hỏa sinh Thổ.

có phải kết hợp màu sàn không? Câu giải đáp là có. Tính phương pháp không thể một sớm một chiều mà thay đổi được. đặc thù với những người mệnh Thổ  quá nhân từ, mẫn cảm thì càng bắt buộc sự bền chí và thời gian. kết hợp màu sàn là biện pháp tuyệt vời giành cho họ. Lý do vì họ cần thời gian thích nghi với sự thay đổi, nếu trong ngôi nhà xuất hiện những chi tiết kích thích họ, vừa đủ thôi thì dần dần họ cũng đổi thay được tư duy, suy nghĩ. ngoài ra họ vẫn có được sự tự tín lúc được là chính mình. nên hài hòa màu dung nhan bảo quản sàn gỗ bằng cách tìm màu cho mỗi phòng. Tùy vào thị hiếu của chủ nhân ngôi nhà và cộng với những tri thức về phong thủy sàn gỗ đã có được.

Chúc các bạn thành công!