Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Mua màu sàn gỗ phong thủy theo ngày sinh của chủ nhà

Người phương Đông rất coi trọng phong thủy, đặc thù trong xây dựng nhà cửa. Mọi thứ thuộc về ngôi nhà đều phai hợp mệnh gia chủ, chủ nhân ngôi nhà cũng bởi thế có cuộc sống ấm no, phát đạt, sức khỏe, tài lộc. tìm sàn gỗ công nghiệp hợp ngày sinh của gia chủ cũng giúp phong thủy ngôi nhà thêm phải chăng hơn, người sống trong gia đình cũng sở hữu bắt đầu thêm rẻ đẹp.

Theo quy luật phong thủy, vạn vật trên thế giới tồn tại và sở hữu mối can dự tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Mỗi mệnh lại biểu trưng cho một nhân tố riêng, những đặc điểm tính cách, sở thích khác nhau phải phương pháp sắm màu sàn gỗ cũng khác nhau. Ngũ hành của chúng ta được xác định dựa vào mùa sinh, tháng ngày sinh và tử vi còn thúc đẩy tới cả giờ sinh. Mệnh khắc thì phải hạn chế, mệnh sinh thì nên lớn mạnh. vì vậy, lưu ý đến phong thủy cho sàn gỗ, đồ nội thất để biết chúng ta nền tạo ra gì, hạn chế điều gì.



Kinh nghiệm lắp đặt sàn gỗ lâu năm chúng tôi thấy rằng, người sinh mùa hạ thì vượng Hỏa, lụi Thổ và khắc Thủy. Từ nguyên tố trên, người chủ buộc phải bắt buộc giảm thiểu sử dụng sàn gỗ sở hữu màu hành Hỏa như đỏ nâu, đỏ cherry để giúp bớt hỏa khí, dẫn đến mất thăng bằng phong thủy. Người chủ cần lựa chọn sàn gỗ sở hữu màu hành Thổ như màu vàng, nâu đất, màu đất sét,… để trung hòa, dịu nhẹ Hỏa.

Người sinh ra trong mùa thu, mùa đẹp nhất của năm thì Kim vượng, Thủy lụi và khắc Hỏa. Chính do vậy gia chủ sinh mùa này nên hạn chế tìm tậu sàn gỗ màu hành Kim để giảm bớt hàn khí cũng như hạn chế tậu màu sàn gỗ hành Hỏa vì nó không tốt cho phong thủy. Chủ nhà phải giảm thiểu màu trắng, vàng, đỏ, thay vào ấy hãy mua màu đậm như màu đen, màu xanh dương sẽ hợp với mình hơn.

Sinh vào mùa đông lạnh thì vượng Thủy, lụi Mộc và khắc Thổ. tìm sàn gỗ cho ngôi nhà buộc phải tìm màu hành Mộc để thăng bằng phong thủy với màu xanh lục, màu thân gỗ sẽ thực sự đem đến nhựa sống cho gia chủ sinh mùa đông. Ngoài ra hãy bỏ qua các màu sàn gỗ hành Thủy, Thổ như nâu, xanh dương, đen.

rốt cuộc, người sinh vào mùa xuân thì vượng Mộc, lụi Hỏa và khắc Kim. Mùa xuân là mùa của sự sống, những măng non, cỏ cây đâm chồi nảy lộc, vì vậy gia chủ cần hạn chế màu sàn gỗ hành Kim, không rẻ cho huyết khí trong gia đình mà cần sắm màu ấm, nóng như đỏ, cam để đưa đến ánh sáng, tương đối ấm và sức sống cho mùa xuân, hợp với mệnh gia chủ.

chú ý, các người sinh vào tháng chung cục mỗi mùa, theo phong thủy thì vượng Thổ, lụi Kim và khắc Mộc. Chính vì thế không tính việc mua sàn gỗ theo mùa sinh, gia chủ cần lưu ý đến tháng sinh để sở hữu được sự kết hợp màu nhan sắc sàn gỗ và nội thất thật kết hợp nhé.

Xem thêm : Chọn sàn gỗ hợp với gia chủ mệnh Thủy